Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

Resort Sandy Beach Non Nước tráng lệ

Trước cảnh biển hữu tình, resort Sandy Beach Non Nước đã toát lên vẻ đẹp kiêu sa nhưng không kém phần gần gũi, hài hòa với thiên nhiên trong một khu vườn xanh mát, rộng lớn bao quanh. Sandy Beach Non Nước resort nằm cách Trưng Vương 15 phút lái xe và cách Sân bay Quốc tế Đà Nẵng chỉ khoảng 20 phút.
Gian phòng ngủ ấm cúng bên ánh đèn lung linh
Thiết kế resort với quy mô khoảng 118 phòng nghỉ và Bungalow sang trọng, nhẹ nhàng. Với tấm thảm màu xám đen như là bàn đạp làm bật lên những bức tường và những chiếc ra giường với gam màu trắng tinh, mềm mại. Sau những tấm rèm đơn điệu là một khung cửa sổ trong suốt mở ra một bầu trời về đêm lãng mạn.
Khu vực spa đầy lãng mạn bên ánh sáng vàng
Cách thiết kế độc đáo, duyên dáng của khu vực spa Sandy Beach Non Nước resort như làm sáng lên cả một khoảng trời rộng lớn. Với mái nhà gam màu đen được thiết kế úp xoay tròn hình chiếc nón ngay chính giữa, làm điểm nhấn cho gam màu kem của bức tường. Phía trước khu vực spa có hồ bơi riêng của resort, được bao quanh bởi những cây dừa kiểng và những chậu hoa xinh xắn.
Hồ bơi như hòa mình với sóng biển và đất trời
Resort còn gây thích thú cho du khách bởi kiến trúc hồ bơi mở nhìn ra bãi biển sóng vỗ. Những bông hoa kiểu cách được trang trí trong hồ bơi làm cho nơi đây trở nên sinh động và thú vị hơn hẳn. Bạn có thể cảm nhận được mình như hòa với biển khi hụp gần sát mặt nước hồ bơi. Những cây dù che nắng trắng sáng như điệu đà, lôi cuốn cây dừa đơn độc xanh um đang vươn mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét