Thứ Ba, 1 tháng 12, 2015

Khách sạn Vanda Đà Nẵng cao cấp 4 sao


Khách sạn Vanda Đà Nẵng nằm ngay trung tâm thành phố sôi động, dưới chân cầu Rồng xinh đep, trên con đường Nguyễn Văn Linh nhộn nhịp và gần tuyến đường Bạch Đằng đầy thơ mộng xứng tầm với tiêu chuẩn 4 sao quốc tế.
Bạn có thể nhìn được cảnh phố phường từ chính phòng ngủ của mình
Khách sạn Vanda có khoảng 114 phòng với không khí yên tĩnh và tuyệt vời. Phòng ngủ mang lại cho du khách một kì nghỉ thư giãn và thoải mái. Trên tường được trang trí bằng bức tranh sơn dầu với những hoa văn độc đáo, gây thích thú cho người xem. Điều đặt biệt của gian phòng này là bạn có thể nhìn ngắm phố phường tấp nập hay đón ánh mặt trời ban mai qua lớp kính trong được nối từ trần xuống sàn nhà.
Thiết kế hồ bơi nổi với làn nước trong xanh
Vanda Đà Nẵng có thiết kế khu vực hồ bơi dành riêng cho khách sạn. Không như hầu hết một vài khách sạn khác, Vanda đã tạo cho mỉnh một phong cách thiết kế riêng, với kiến trúc hồ bơi nổi trên lớp sàn gạch bông cao cấp. Khách sạn không quên bố trí những chiếc ghế dựa xung quanh hồ để du khách có thể nghĩ ngơi sau giờ bơi. Những lớp kính trong được bố trí tại khuôn viên này làm cho gian phòng thêm rộng rãi, thoải mái và cũng chính là một điểm nhìn cho du khách chiêm ngưỡng cảnh vật xung quanh.
Phòng tập thể dục với gam màu nhã nhặn
Sát bên khu vực hồ bơi là phòng tập thể dục thể thao. Khách sạn Vanda Đà Nẵng đã có những sự phối hợp rất ăn ý, chuyên nghiệp từ những lớp kính tưởng chừng như đơn điệu. Ngoài ra, khách sạn còn sử dụng gam màu nâu sáng hài hòa với bức tường kem, óng ánh sắc trắng của những chiếc đèn li ti. Khách sạn có trang bị những trang thiết bị hiện đại, cao cấp và đáp ứng đầy đủ các dịch vụ như nhà hàng với các món ăn tuyệt đỉnh, dịch vụ 24/24,... để làm hài lòng khách hàng một cách tốt nhất. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét