Chủ Nhật, 25 tháng 6, 2017

Thiết kế Royal Lotus Hotel Đà Nẵng độc đáo

Thiết kế khách sạn Royal Lotus Đà Nẵng tọa lạc tại trục đường Nguyễn Văn Thoại, Đà Nẵng, cách biển Mỹ Khê khoảng 200 m, cách sân bay Đà Nẵng khoảng 4,7 km, cách cầu Rồng khoảng 2 km, cách bán đảo Sơn Trà khoảng 10 km, cách Núi Ngũ Hành Sơn khoảng 7 km, cách Bà Nà Hills khoảng 42 km, cách Hội An khoảng 25 km.
Thiết kế khách sạn Royal Lotus Đà Nẵng với quy mô gồm 20 phòng Classic và 16 phòng Premium với thiết kế hiện đại được lấy cảm hứng từ thiên nhiên và sự tinh tế trong bố trí. Thiết kế phòng được tạo nên từ những tông màu sáng, vừa mang nét lịch thiệp ấm cúng từ nội thất bằng gỗ và những bức ảnh nghệ thuật trang trí. Mỗi phòng đều có cửa sổ rộng hướng ra thành phố Đà Nẵng nhộn nhịp và được trang bị đầy đủ những tiện nghi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách. 
Ngoài ra, thiết kế khách sạn còn bao gồm 36 phòng Phòng Deluxe sẽ là nơi nghi ngơi lý tưởng cho bạn với nội thất trang nhã và không gian tràn ngập ánh sáng. Đặc biệt, các phòng suite và Executive suite với không gian riêng tư và thoải mái là trải nghiệm tuyệt vời tạo nên từ sự thoải mái, tiện lợi và sang trọng cho du khách đến nghĩ dưỡng.
Các phòng được trang bị tiện nghi như máy điều hòa, truyền hình cáp màn hình phẳng, wifi miễn phí, khu vực tiếp khách, phòng tắm riêng, áo choàng tắm, dép có ban công hoặc sân hiên riêng. Khách sạn còn cung cấp các dịch vụ gồm quầy lễ tân phục vụ 24 giờ, dịch vụ concierge/hỗ trợ khách, dịch vụ hỗ trợ vé/tour, dịch vụ giặt khô/giặt ủi, báo miễn phí tại sảnh, bảo quản/gửi hành lý, dịch vụ cưới.
Thiết kế khách sạn có hồ bơi ngoài trời cũng như trung tâm spa cho khách thư giãn. Du khách có thể dùng bữa tại nhà hàng ngay trong khuôn viên hoặc nhâm nhi đồ uống yêu thích tại quầy bar. Nhà hàng và quầy bar của khách sạn có thể đáp ứng chế độ ăn kiêng đặc biệt theo yêu cầu. Ngoài ra, khách sạn còn có trung tâm dịch vụ hành chánh/văn phòng, khu tổ chức hội nghị, phòng họp, trung tâm hội nghị để du khách có thể vừa tổ chức hội họp, vừa có thể thư giãn trong quá trình lưu trú.
Để sở hữu những thiết kế resort, khách sạn Đà Nẵng đẹp, hiện đại hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét