Thứ Tư, 2 tháng 12, 2015

Phong cách ấn tượng của Melia resort Đà Nẵng

Melia resort Đà Nẵng như chiếm ngự chức thủ lĩnh, thống trị bãi biển Non Nước xinh đẹp nơi đây. Melia là một trong những resort Đà Nẵng 5 sao nổi tiếng về các dịch vụ cũng như không gian thiết kế hiện đại, chỉ cách sân bay khoảng 10 km rất thuận tiện cho việc di chuyển của du khách. Với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố.

Melia resort Đà Nẵng được bao quanh bởi những bãi cỏ lốm đốm hoa
Với quy mô khoảng 500 phòng, trong đó có 35 biệt thự, Melia resort Đà Nẵng theo kiến trúc kết hợp giữa sự hiện đại và đương đại tạo nên một không gian đẹp mắt nhưng không kém phần sang trọng. Từ trên cao nhìn xuống, Melia Đà Nẵng trông như một chiếc thuyền mảnh dẻ chuẩn bị xông pha ra biển đảo xa xôi. Chính giữa con thuyền chắc chắn này là sảnh chính của resort với lối kiến trúc tầng kết hợp những dường cong uyển chuyển ở những khúc cua. Phía trước là khu vực hồ bơi dành riêng của resort với làn nước trong xanh để khách hàng có thể tắm nắng vào mỗi buổi sáng của ngày mới.

melia-resort-da-nang
Phòng ngủ với gam màu nâu cam gần gũi
Với cách bày trí cổ điển, sử dụng gam màu nâu trắng hài hòa làm cho du khách có cảm giác ấm cúng và thoải mái mỗi khi ngã lưng sau một ngày hoạt động sôi nỗi. Từ gian phòng ngủ của Melia resort Đà Nẵng khách hàng có thể nhìn ngắm cảnh vật xung quanh hay đón những luồn gió từ biển qua khung cửa. Ngoài ra, resort còn trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại đáp ứng sự tiện nghi tuyệt đối cho khách hàng.
Khuôn viên nhà hàng Melia đa sắc
Bạn sẽ được chiêm ngưỡng một không gian sinh động khi ghé thăm khu vực nhà hàng của resort. Với những chiếc ghế gỗ được trang trí bởi những tấm nệm xanh dương hay vàng lá mạ xen kẻ làm cho khuôn viên thêm trang nhã, hài hòa. Resort trang trí thêm những bình hoa đa sắc cho gian phòng thêm lãng mạn, nhẹ nhàng. Bạn sẽ thấy thích thú với những chiếc đèn như những lồng chim nhỏ được treo chắc chắn trên trần nhà trắng tinh. Mọi thứ nơi đây như hòa quyện với nhau tạo thành một bức tranh gần gũi với thiên nhiên.

1 nhận xét: