Thứ Ba, 22 tháng 12, 2015

Olalani resort Danang - Thiên đường nhiệt đới

Olalani resort Danang với tiêu chuẩn 5 sao sang trọng, hiện đại và khoáng đạt. Olalani Danang nằm ở vị trí đắc địa của bãi biển Non Nước – một trong sáu bãi biển đẹp nhất thế giới, cách trung tâm thành phố và sân bay quốc tế Đà Nẵng 5km. 
olalani-resort-danang
Olalani resort Danang - Thiên đường nhiệt đới mang phong cách Hawaii

Đến Olalani resort Danang bạn sẽ cảm nhận như mình được bước chân đến một thiên đường nhiệt đới mang phong cách Hawaii – thiên đường phương Đông ở miền trung Việt Nam. Khu nghĩ dưỡng Olalani Danang với hệ khoảng 285 phòng sang trọng được trang bị những tiện nghi đảm bảo tiêu chuẩn của resort 5 sao, tất cả các phòng trong khu nghỉ mát đều có hướng nhìn ra biển và hồ bơi trung tâm. Nội ngoại thất của khu nghỉ dưỡng được trang bị đầy đủ tiện nghi, với chất lượng cao, được nhập khẩu từ Mỹ, Nhật Bản, Thổ Nhĩ Kỳ và các quốc gia khác.
olalani-resort-danang
Sảnh chính với không gian ấm cúng nhưng không kém phần sang trọng
Trong sự giao hòa của biển, cát và nắng ấm của dải đất miền Trung, Olalani resort Danang nổi bật như cô gái quyến rũ và hiện đại với phong cách kiến trúc đương đại của Hawaii, khiến nó có một phong cách khác với các khu nghỉ mát khác tại Việt Nam. Khi đặt chân vào sảnh chính bạn sẽ cảm nhận được không gian ấm cúng, hòa nhã nhưng không kém phần sang trọng với cách thiết kế cổ điển pha hiện đại. Từng chi tiết được điêu khắc tỉ mỉ, khéo léo, sảnh còn bố trí một chiếc thuyền tre xinh xắn mang theo những cành hoa tươi tắn của thiên nhiên vào trong gian phòng sang trọng này.
olalani-resort-danang
Khuôn viên hồ bơi của Olalani resort Danang
Bạn sẽ thấy được những đường cong uyển chuyển, mềm mại khi đến khuôn viên hồ bơi Olalani resort Danang. Du khách có thể đấm chìm trong làn nước trong xanh, hay tấm nắng trên những chiếc ghế nằm được bố trí quanh hồ bơi. Kết hợp với việc trồng những cây dừa xung quanh đung đưa tạo nên một không gian thoải mái, mát mẻ cho khách hàng. 

Tận hưởng kì nghỉ trọn vẹn ở Olalani resort Danang

Olalani resort Danang còn thiết kế spa, trang bị phòng tập thể dục, các nhà hàng đậm đà hương vị biển và tinh hoa của nghệ thuật ẩm thực Á - Âu; sân golf mini và casino hiện đại; dịch vụ thể thao mặt nước; khu dã ngoại rộng lớn...Tất cả các dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Olalani được quan tâm với mong muốn cung cấp cho Quý khách sự sang trọng, đẳng cấp và sự riêng tư chưa từng có, trong một không gian thoải mái và ấm áp. Hơn nữa, để đáp ứng mọi nhu cầu của bạn và mang đến cho bạn một trải nghiệm kỳ nghỉ Olalani cung cấp dịch vụ 24/7.
olalani-resort-danang
Dịch vụ spa ngay tại khu nghỉ dưỡng Olalani Danang
Đến Olalani bạn sẽ được đội ngũ nhân viên phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp và xử lý khéo léo các yêu cầu của du khách trong kỳ nghỉ giúp bạn có được sự thoải mái và tận hưởng nhiều nhất tại khu nghỉ mát. Quý khách sẽ hoàn toàn được trải nghiệm một thiên đường Hawaii ngay tại không gian của khu nghỉ mát. Hãy đến và trải nghiệm sự khác biệt tại Olalani Resort Danang, bạn sẽ có những phút giây trải nghiệm mang phong cách sống Hawaii rất riêng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét