Thứ Ba, 20 tháng 6, 2017

Thiết kế Resort Vinpearl Đà Nẵng đẳng cấp 5 sao



Thiết kế Resort Vinpearl Đà Nẵng tọa lạc tại Bãi biển Non nước, một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh cho tạp chí Forbes bình chọn, là điểm đến lý tưởng của khách du lịch trong và ngoài nước. Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas là hệ thống biệt thự nghỉ dưỡng và khách sạn được quản lý bởi thương hiệu Vinpearl. Là một trong những thương hiệu hàng đầu về nghỉ dưỡng thuộc tập đoàn Vingroup.

Vị trí đắc địa của Resort Vinpearl Đà Nẵng

Resort Đà Nẵng Vinpearl Villas là hệ thống Vinpearl duy nhất được xây dựng trong lòng thành phố. Vẫn đảm bảo được không gian nghỉ dưỡng yên tĩnh, non nước hữu tình và đặc biệt có vị trí du lịch đắc địa, dễ dàng cho việc di chuyển tới các địa điểm du lịch nổi tiếng của du khách.
Khu Resort Vinpearl tại Đà Nẵng được thiên nhiên ưu đãi với đường bờ biển tuyệt đẹp trải dài hơn 60 km và trải mình tại vị trí đắc địa trên trục đường huyết mạch Bắc – Nam, cách sân bay Đà Nẵng chỉ 15 phút lái xe và cách phố cổ Hội An 20 phút di chuyển. Dễ dàng kết nối đến các địa danh nổi tiếng như: Bà Nà Núi Chúa, Bán đảo Sơn Trà, Thánh địa Mỹ Sơn, … nhờ hệ thống giao thông đồng bộ và hiện đại (gồm cả đường hàng không, đường bộ, đường sắt, đường thủy).


Vinpearl Luxury Đà Nẵng nổi bật với phong cách Chăm kết hợp với kiến trúc cổ điển Pháp và điểm thêm những nét chấm đương đại. Mang thế “tựa sơn hướng thủy”, Vinpearl Luxury Đà Nẵng lộng lẫy không chỉ tạo sự trải nghiệm môi trường sống xứng tầm giữa thiên nhiên tuyệt đẹp và hệ thống tiện nghi chung hiện đại cận kề của khu nghỉ, mà còn mang đến vô số những cơ hội “đón đầu thành công” không thể chối từ.

Dịch vụ tiện nghi nổi bật của Vinpearl resort Đà Nẵng

Dịch vụ ẩm thực tại khu nghỉ dưỡng rất phong phú. Oriental là nhà hàng chuyên phục vụ ẩm thực đặc sắc của Việt Nam và châu Á, đặc biệt là món ngon từ hải sản tươi sống được đánh bắt ngay tại địa phương. Ngoài ra nhà hàng còn có thực đơn riêng dành cho trẻ em để bạn không phải lo lắng cho vấn đề ăn uống của con em mình.
Nằm trên tầng 2 của khách sạn, Oriental chia làm 2 khu riêng biệt tùy theo sở thích của thực khách với 168 chỗ ngồi là khu trong nhà và ngoài trời. Trong nhà được thiết kế ấm áp theo phong cách phương Đông quen thuộc.


Nhà hàng Gourmet là nơi phục vụ buffet với thực đơn đa dạng ẩm thực quốc tế. Dù cung cấp đồ ăn trong cả 3 bữa chính nhưng nhà hàng không phục vụ liên tục. Buffet buổi sáng từ 6h đến 10h 30, buổi trưa từ 12h đến 14h30 và buổi tối từ 18h-22h phục vụ gọi món.



Terrace café cũng nằm tại tầng 1 sảnh khách sạn và quay mặt về phía biển. Nơi mà hương vị cà phê Việt nồng nàn lại có thêm chút mặn của vị gió biển. Nơi nỗi ưu tư của bạn sẽ tan biến theo từng làn gió mát rượi và tiếng sóng biển êm đềm.

Nằm cạnh hồ bơi lớn, Pool bar là nơi lý tưởng cho du khách yêu biển và thích bơi lội, bởi đây là khu vực không thể tuyệt vời hơn cho việc ngắm bình minh Mặt Trời từ từ nhô ra khỏi biển.
Từ Resort Vinpearl Đà Nẵng, bạn sẽ có điểm nhìn mặt trời ngay chính giữa biển hoàn hảo. Ngoài ra, Pool bar chuyên phục vụ các loại nước uống mát mẻ như cocktail, rượu ướp lạnh… và các bữa ăn nhẹ như bánh kem, bánh ngọt, pizza…

Vinpearl resort & villa Đà Nẵng có tới 5 hồ bơi phục vụ mọi nhu cầu sử dụng của bạn, trong đó có một hồ bơi chính dài 50m ngay phía sảnh khách sạn; 2 bể bơi nhỏ có thiết kế thân thiện với trẻ em cho cả gia đình có không gian bơi lội vui đùa cùng nhau; 1 bể bơi sục Jacuzzi sảng khoái và 1 bể bơi hoàn toàn dành cho trẻ em.


Vincharm Spa vốn dĩ là thương hiệu đã quá nổi tiếng, hẳn không ai còn thấy xa lạ khi nhắc đến cái tên này. Nằm ngay tại tầng 1 sảnh khách sạn và cả ngoài bãi biển, chuỗi Spa danh tiếng của Vincom đã khẳng định được thương hiệu của mình với những dịch vụ đẳng cấp và trang thiết bị, phương pháp massage hiện đại nhất, tối tân nhất.

Trong lúc massage thư giãn, bạn hoàn toàn yên tâm gởi gắm những thiên thần bé bỏng của mình cho khu vườn trẻ Kid Club tại Vinpearl resort & villa Đà Nẵng với nhiều trò chơi hấp dẫn và chi phí bảo mẫu hợp lý.

Trong thời gian lưu trú tại Vinpearl, bạn có thể thoải mái du lịch khám phá thành phố biển xinh đẹp mà không phải lo lắng cho vấn đề sức khỏe của gia đình, bởi dịch vụ y tế được đặt tại tầng 2 khách sạn với trang thiết bị hiện đại luôn sẵn sàng phục vụ bạn.


Vinpearl Đà Nẵng vẫn là tâm điểm thu hút sự quan tâm của không chỉ du khách trong và ngoài nước, mà còn có những nhà đầu tư tìm kiếm một cơ hội sinh lời hấp dẫn. 
Để sở hữu những thiết kế resort Đà Nẵng đẹp, hiện đại hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét