Thứ Hai, 19 tháng 6, 2017

French Village – Ba Na Hills Mountain resort

French Village - Ba Na Hills Mountain resort khiêm tốn nằm trong trung tâm của Hòa Ninh, là điểm lý tưởng cho du khách muốn khám phá Đà Nẵng. Chỉ cách sân bay 34.8 km, nên từ sân bay rất dễ để đi đến khách sạn 4 sao này. Với vị trí thuận lợi, resort dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố.
Thiết kế resort với 162 phòng trong tổng số 6 lầu mang đến cho bạn sự ấm cúng và dễ chịu như đang được ở nhà. Những thiết bị hiện đại như khăn tắm, tivi màn hình phẳng, internet không dây, internet không dây (miễn phí), máy điều hòa cũng được trang bị trong một số phòng. Bên cạnh đó, resort còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ. 
French Village - Ba Na Hills Mountain resort mang dáng dấp cổ kính, hoà trong sự trầm tĩnh của quang cảnh xung quanh, đôi khi thêm chút tư lự đầy thi vị. Bên trong khách sạn là những gam màu ấm áp: màu đỏ, trắng, nâu; hay vàng, xám kết hợp hài hoà với nhau, mang phong cách tinh tế và lịch lãm đặc trưng của các vùng quê nước Pháp thời trung cổ. Mỗi một căn phòng ở đây vừa toát lên vẻ đẹp sang trọng hiện đại, vừa đem lại cảm giác ấm áp.
Khu vực lễ tân của resort được trang trí ngẫu hứng với điểm nhấn là sự hiện diện đầy sắc màu của những chiếc gối, hay sự phá cách của những chiếc ghế với những hình thù ngộ nghĩnh. Đây là nơi du khách thoải mái ngồi trò chuyện, thư giãn khi đợi nhân viên bố trí phòng, hay khi làm thủ tục trả phòng.
Tại French Village - Ba Na Hills Mountain Resort, mọi sự cố gắng đều nhằm mục đích khiến cho du khách hài lòng. Để làm được điều đó, khách sạn sẽ cung cấp dịch vụ và tiện nghi tốt nhất. Dịch vụ phòng 24 giờ, miễn phí wifi tất cả các phòng, an ninh 24 giờ, cửa hàng quà tặng, dịch vụ bưu điện chỉ là một vài trong số những thiết bị được lắp đặt tại French Village - Ba Na Hills Mountain Resort ngoài một số khách sạn khác trong thành phố. Dù bạn đến để thư giãn hay làm gì, nơi đây vẫn luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho kì nghỉ của bạn ở Đà Nẵng.

Để sở hữu những thiết kế resort Đà Nẵng đẹp, hiện đại hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét