Chủ Nhật, 11 tháng 6, 2017

Thiết kế resort Melia Đà Nẵng đầy ấn tượng

Thiết kế resort Melia Đà Nẵng nằm tại chân núi Ngũ Hành Sơn, như chiếm ngự chức thủ lĩnh, thống trị bãi biển Non Nước xinh đẹp nơi đây. Thiết kế resort Melia Đà Nẵng tọa lạc ở vị trí khá thuận lợi, chỉ cách sân bay khoảng 10 km rất thuận tiện cho việc di chuyển của du khách và giúp họ dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố.

Thiết kế resort Melia Đà Nẵng với quy mô khoảng 500 phòng, trong đó có 35 biệt thự, đã hoàn toàn khẳng định được đẳng cấp 5 sao của mình qua lối kiến trúc kết hợp giữa sự hiện đại và đương đại tạo nên một không gian đẹp mắt nhưng không kém phần sang trọng. Từ trên cao nhìn xuống, Melia Đà Nẵng resort trông như một chiếc thuyền mảnh dẻ chuẩn bị xông pha ra biển đảo xa xôi. Chính giữa con thuyền chắc chắn này là sảnh chính của resort với lối kiến trúc tầng kết hợp những dường cong uyển chuyển ở những khúc cua. Phía trước là khu vực hồ bơi dành riêng của resort. Hồ bơi khá đơn giản, theo thiết kế uốn lượn thành hình bầu dục, được bao quanh bởi những tấm đá hoa cương mỏng, để khách hàng có thể tắm nắng vào mỗi buổi sáng của ngày mới.

Thiết kế resort toát lên độ ấn tượng của mình đến từng chi tiết qua từng lớp giấy dán tường với hoa văn đơn giản, đến tấm rèm cửa dày mịn màng, hay cả bộ bàn ghế gổ cao cấp kết hợp với ánh đèn cam lạ mắt làm cho không gian trở nên ấm cúng và gần gũi vô cùng. Với cách bày trí cổ điển, Melia Đà Nẵng resort sử dụng gam màu trắng cho bộ chăn ra gối nệm cùng với sàn nhà được lót gạch kem trắng làm bật giữa màu nâu chủ đạo làm cho du khách có cảm giác thoải mái mỗi khi ngã lưng sau một ngày hoạt động sôi nỗi. Các kiến trúc sư còn tinh ý thiết kế khung cửa trong suốt để khách hàng có thể nhìn ngắm cảnh vật xung quanh hay đón những luồn gió từ biển cả ngay chính gian phòng của mình. Ngoài ra, resort còn trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại đáp ứng sự tiện nghi tuyệt đối cho khách hàng.

Bạn sẽ được chiêm ngưỡng một không gian sinh động khi ghé thăm khu vực nhà hàng của resort. Với những chiếc ghế gỗ được trang trí bởi những tấm nệm xanh dương hay vàng lá mạ xen kẻ làm cho khuôn viên thêm trang nhã, hài hòa. Bạn sẽ thấy thích thú với những chiếc đèn như những lồng chim nhỏ được treo chắc chắn trên trần nhà trắng tinh. Mọi thứ nơi đây như hòa quyện với nhau tạo thành một bức tranh gần gũi với thiên nhiên.

Để sở hữu những thiết kế resort Đà Nẵng đẹp, hiện đại hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét