Chủ Nhật, 25 tháng 6, 2017

Thiết kế Resort Premier Village Đà Nẵng



Thiết kế resort Premier Village Đà Nẵng nằm trên bãi biển Mỹ An với bờ cát trắng trải dài, quý khách sẽ được tận hưởng một kỳ nghỉ đích thực. Với những ai đam mê lịch sử và văn hóa địa phương chắc chắn sẽ yêu thích khám phá đô thị cổ Hội An, di tích Champa, thánh địa Mỹ Sơn và khu du lịch Bà Nà.

Lợi thế vị trí của Resort Premier Village Đà Nẵng

Thiết kế Premier Village Danang Resort tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất Đà Nẵng, khu biệt thự nghỉ dưỡng 5 sao Premier Village Đà Nẵng chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng và trung tâm thành phố 10 phút đi xe. Với kiến trúc sang trọng, hiện đại cùng không gian giao hoà thiên nhiên, Premier lộng lẫy như một “Tuyệt tác bên bờ biển Đông”. Premier không chỉ mang lại một không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo mà còn đem đến cơ hội đầu tư vô cùng tuyệt vời….
Resort Premier Village Đà Nẵng

Khu nghỉ dưỡng được thiết kế với nhiều loại biệt thự với tầm nhìn ra vườn, có lối đi riêng ra biển và đối diện biển. Mỗi biệt thự từ 1 đến 4 phòng ngủ được trang bị hiện đại và có hồ bơi riêng biệt. Các biệt thự hiện đại với hồ bơi riêng và khu vườn xanh mướt sẽ là lựa chọn tốt nhất cho các kì nghỉ xa nhà của quý khách. Ngoài ra, mỗi biệt thự đều được trang bị nhà bếp hiện đại, là nơi quý khách có thể dành thời gian thư giản bên gia đình và bạn bè.

Mê đắm với lối kiến trúc của Premier Village Danang Resort

Thiết kế Resort Premier Village Đà Nẵng được xây dựng theo kiến trúc đương đại, Premier Village Danang Resort đặc biệt sang trọng, lộng lẫy, với dòng nước xanh mát của bãi biển, hứa hẹn sẽ trở thành một trong những “Thiên đường nghỉ dưỡng” hàng đầu của Việt Nam và khu vực.

Premier Village Danang Resort - Thiên đường nghỉ dưỡng


Đến với khu Resort là đến với sự tiện nghi, sang trọng cũng như nét độc đáo mà ít khu Resort nào mang đến cho du khách. Nơi đây là sự trải nghiệm tuyệt vời giữa biển nước mênh mông, cây cối xanh tươi, đất trời rộng lớn. Điểm đặc biệt của thiết kế Resort chính là các căn biệt thự nối liền nhau với tông màu trắng xám chủ đạo tạo nên sự tao nhã nhưng không kém phần sang trọng. Mỗi một khu trong Resort đều có những con đường rợp mát cây xanh với tên đường lấy từ tên các loại cây được trồng trên con đường đó, một điểm rất thú vị cho người xem.


Dạo vòng quanh các căn biệt thự bạn như đang bị lạc chìm trong những tòa lâu đài của các câu chuyện cổ tích với những đường nét tinh tế, hiện đại và hấp dẫn. Với tầm nhìn hướng ra đại dương, khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp gồm 111 căn biệt thự hiện đại mang đến một không gian ấm cúng, thích hợp cho các cặp tình nhân và gia đình đến để thư giãn và tận hưởng kỳ nghỉ của mình. Từ nơi đây, bạn có thể ngắm nhìn vẻ đẹp của thành phố qua núi sông hùng vĩ cùng bãi biển thơ mộng.





Các đồ dùng, nội thất trong căn biệt thự đều là những thứ cao cấp, chất lượng nhất hiện nay. Tất cả tạo nên sự hài lòng nhất có thể cho khách và lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời trong chuyến hành trình du lịch của mình.


Trải nghiệm tuyệt vời cùng Premier Village Danang Resort


Ngoài hệ thống phòng ốc sang trọng, hiện đại thì đến với Premier Village Danang Resort bạn còn được đắm chìm trong hương vị ngọt ngào, thơm ngon của ẩm thực nơi đây thông qua hệ thống nhà hàng lớn là nhà hàng Lemongrass, nhà hàng Cá Chuồn Cồ. Mỗi nhà hàng phục vụ những món ăn khác nhau như nhà hàng Cá Chuồn Cồ mở cửa lúc 11h trưa phục vụ các món ăn hải sản hay nhà hàng Lemongrass phục vụ tiệc Buffet cho khách vào buổi sáng. Du khách sẽ bị mê hoặc bởi thực đơn phong phú, đa dạng cùng cách chế biến điêu luyện của các đầu bếp tài ba.



Nautica Beach Club là một bar được rất nhiều khách đánh giá cao bởi sự độc đáo mang nét gần gũi với thiên nhiên. Bar được đặt ngay sát bên bờ biển, tạo ra một không gian thoải mái cho thực khách khi đến thưởng thức đồ uống nơi đây. Đến Premier Villas không chỉ ở và ăn uống mà đến đây còn được tắm ở 2 hồ bơi lớn ngoài trời được thiết kế một cách rất hiện đại cùng với một hồ bơi dành riêng cho trẻ em. Làn nước trong xanh, nhân viên phục vụ tận tình nên ở hồ bơi này lúc nào cũng đông vui, nhộn nhịp người tắm.


Ở đây bạn còn được tham gia vào trung tâm thể hình hiện đại. Trung tâm spa với những trang thiết bị tối tân, hiện đại nhất nhằm phục vụ cho việc tập luyện thể thao hoặc thư giãn cơ thể. Ngoài ra, câu lạc bộ trẻ em được quản lý bởi đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm trong một môi trường an toàn cho trẻ nhỏ, tạo cho các em trẻ có cơ hội vui đùa và thõa sức sáng tạo qua nhiều trò chơi bổ ích.



Premier Village Danang Resort với sự hiện đại, tiện nghi và sang trọng của mình đã được nhiều người chọn làm nơi nghỉ chân khi đến với Đà Nẵng thân yêu. Sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang có kế hoạch tham quan thành phố biển xinh đẹp.
Để sở hữu những thiết kế resort Đà Nẵng đẹp, hiện đại hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét