Thứ Hai, 19 tháng 6, 2017

Thiết kế resort Sơn Trà Đà Nẵng phong cách Pháp

Thiết kế resort Sơn Trà Đà Nẵng tọa lạc trên Bán đảo Sơn Trà (Núi Khỉ), dọc theo Vịnh Đà Nẵng và bãi biển riêng. Thiết kế resort với các biệt thự kiểu Pháp tại đây nằm giữa phong cảnh núi non cũng như cây cối xanh tươi. Từ Son Tra Resort & Spa, du khách chỉ cần lái xe 20 phút là đến Sân bay Quốc tế Đà Nẵng và 45 phút là tới Phố Cổ Hội An.
Thiết kế resort Sơn Trà với 24 Villa, được bố trí một cách khéo léo thành hai dãy dọc theo bãi biển. Với kết cấu 2 tầng, tổng diện tích khuôn viên 250m2, có 2 phòng ngủ tách riêng biệt (2 phòng King hoặc 1 phòng King + 1 phòng Twin tùy mẫu), được bố trí ở tầng dưới hoặc tầng trên, tiếp cận hồ bơi và biển. Phòng khách, phòng ăn, phòng bếp được bố trí ở tầng trên (ngay lối cửa chính từ đường). Hồ bơi lớn với hệ thống lọc nước, chòi nghỉ thư giãn cạnh hồ bơi. Mỗi biệt thự có sân vườn riêng, jacuzzi (chỉ có đối với Ocean View Villa).
Thiết kế resort với 14 Beach Front Villas ở dãy mặt trước biển, chỉ với vài bước chân rời khỏi Villa, du khách đã có thể thoải mái chân trần trên cát. Đồng thời, với 9 Ocean View Villas được sắp đặt so le với các Beach Front Villas để có thể tận hưởng đầy đủ View biển, cũng chỉ chưa đến 30m, du khách đã có thể đến bãi biển.Tất cả Villa của khu nghỉ đều hướng biển để du khách hưởng trọn những ngọn gió trong lành đến từ biển và âm thanh rì rào của sóng khi về đêm.
Các biệt thự ở Sơn Trà resort & spa Đà Nẵng đều có hồ bơi riêng, TV màn hình phẳng, tiện nghi pha trà/cà phê và phòng tắm riêng. Trong biệt thự cũng được trang bị Wi-Fi miễn phí và máy sấy tóc. Ngoài ra còn có khu vực sinh hoạt, tiện nghi nhà bếp và khu vườn riêng. Du khách có thể tận hưởng không khí trong lành và khám phá khu vực bằng xe đạp địa hình. Son Tra Resort có thể sắp xếp các hoạt động như lớp học nấu ăn, câu cá và chèo thuyền kayak. Đặc biệt để phục hồi sức khỏe sau những ngày vui chơi, du khách có thể thư giãn tại spa của resort.

Để sở hữu những thiết kế resort Đà Nẵng đẹp, hiện đại hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét