Thứ Năm, 22 tháng 6, 2017

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort cao cấp

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort là resort – khách sạn 6 sao Đà Nẵng sỡ hữu kiến trúc độc đáo và từng được công nhận là khách sạn sang trọng nhất thế giới với nhiều tiện nghi và cấu trúc sang trọng. Điểm nổi bật của InterContinental Danang là tọa lạc trên sườn đồi và có tầm nhìn tuyệt đẹp hướng ra vịnh biển, nơi bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ những người bạn hàng xóm đáng yêu của mình là loài Vooc Chà Vá Chân nâu – Nữ hoàng linh trưởng của khu vực Châu Á.
InterContinental Danang Sun Peninsula Resort cách Sân bay Quốc tế Đà Nẵng chỉ 30 phút lái xe và cách phố cổ Hội An 45 phút lái xe. Nơi đây như được tái hiện lịch sử và nét đẹp văn hóa Việt thông qua thiết kế cá tính và đầy sáng tạo của KTS, tạo nên một khu nghỉ dưỡng độc đáo, trải dài qua bốn tầng – Heaven (Thiên đường), Sky (Bầu trời), Earth (Mặt đất) and Sea (Biển cả). 
InterContinental Danang Sun Peninsula Resort trang bị đầy đủ các dịch vụ tiện nghi như máy sấy tóc, ban công, lò vi sóng, két sắt, tủ đồ ăn uống nhẹ,... Một số phòng có truy cập internet không dây, hồ bơi riêng, bồn tắm thủy lực, phòng không hút thuốc, phòng gia đình cùng các dịch vụ ăn tại phòng 24 giờ, dịch vụ đưa đón, thiết bị cho người tàn tật, két sắt.

Vừa qua, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort đã vinh dự đoạt được bốn giải thưởng của "Giải Oscar ngành công nghiệp du lịch World Travel Awards 2014"
  • Khu nghỉ dưỡng sang trọng Châu Á 2014 (Asia's Leading Luxury Resort 2014)
  • Khu nghỉ dưỡng rất tốt về dịch vụ giải trí và ẩm thực tại Châu Á.
  • Khu nghỉ dưỡng rất tốt Việt Nam
  • Khu nghỉ dưỡng có dịch vụ Spa rất tốt Việt Nam.
Ngoài ra, khi đến với resort du khách còn được khám phá nghệ thuật ẩm thực tại La Maison 1888 với đầu bếp ba sao Pierre Gagnaire. Làm dịu cơ thể và tinh thần trong các gói tùy chỉnh spa của InterContinental Đà Nẵng Sun Peninsula Resort tại Harnn Heritage Spa và tận hưởng không gian để chăm sóc bàn chân tốt nhất thế giới tại Pedi: MANI: CURE Studio của Bastien Gonzalez. Cùng gặp voọc chà vá chân đỏ cư ngụ trong khu rừng của Núi Khỉ, hoặc đơn giản là tận hưởng bãi biển trải dài 700 mét ở đây. 
Nếu quý khách đang tìm kiếm một nơi để các nhà lãnh đạo hàng đầu gặp gỡ, The Summit – trung tâm hội nghị của chúng tôi sẽ là lựa chọn hoàn hảo, với cơ sở hạ tầng ấn tượng kết hợp hài hòa với dịch vụ đỉnh cao. Hoặc hãy để ngày trọng đại của mình thêm phần ý nghĩa với một đám cưới trong mơ diễn ra ngay tại bãi biển xinh đẹp của vịnh Bãi Bắc.
Để sở hữu những thiết kế resort Đà Nẵng đẹp, hiện đại hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét