Thứ Hai, 12 tháng 6, 2017

Thiết kế resort The Blossom Đà Nẵng 4 sao

Thiết kế resort The Blossom Đà Nẵng đã thể hiện được đẳng cấp 4 sao của mình trong từng đường nét thiết kế. The Blossom resort Đà Nẵng tọa lạc trong khu Biệt thự Đảo Xanh thuộc trung tâm Thành phố, duyên dáng nằm cạnh nhánh sông Hàn thơ mộng. Thiết kế thi công resort với không gian như được tách biệt với đô thị nhộn nhịp, khá yên tĩnh và có không khí trong lành, là nơi vô cùng lý tưởng cho kì nghỉ dưỡng tuyệt vời của bạn. Bạn chỉ mất khoảng 10 phút đi từ sân bay về đến resort và đi 5 phút để vào khu vực trung tâm Đà Thành. 
Thiết kế resort The Blossom Đà Nẵng mang phong cách Nhật Bản kết hợp giữa truyền thống và hiện đại với 28 phòng trong đó có 16 phòng khách sạn và 12 villas. Phòng ốc nơi đây luôn bố trí những khung cửa lớn trong suốt để du khách có thể nhìn ngắm cảnh vật xung quanh ngay chính gian phòng của mình. Các phòng được bố trí đầy đủ các trang thiết bị hiện đại đảm bảo sự thoải mái, tiện nghi, phục vụ cho du khách đến nghĩ dưỡng.
Để mang đến không khí trong lành, thoáng đãng cho The Blossom resort Đà Nẵng, các KTS đã kết hợp xen kẻ, đa dạng các loại cây xanh và hoa trong thiết kế của mình. The Blossom có nhiều hồ cá lớn, du khách sẽ cảm thấy thoải mái và thư giãn khi ngắm cá bơi lội trong hồ.
Đến với The Blossom resort Đà Nẵng, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những kiến trúc thiết kế spa, beauty salon và trải nghiệm tắm Onsen độc đáo ngay giữa lòng Đà Nẵng tại The Blossom Resort. Bồn tắm Onsen được thiết kế tinh tế nằm trong khu Spa biệt lập và yên tĩnh giúp bạn thoải mái tận hưởng sự thư thái nhẹ nhàng. Ngoài ra, phòng xông hơi khô được đặt ngay cạnh bồn tắm Onsen cũng là một nét đặc sắc không thể bỏ qua khi đến The Blossom resort. Được xem như một phương thức thư giãn, đào thải các độc tố qua đường mô hôi, tăng cường tuần hoàn và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, xông hơi khô sau khi ngâm mình trong bồn nóng Onsen đã chứng minh sự hiệu quả nhất định.

Để sở hữu những thiết kế resort Đà Nẵng đẹp, hiện đại hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét