Thứ Hai, 12 tháng 6, 2017

Thiết kế resort Sandy Beach Non Nước Đà Nẵng

Thiết kế resort Sandy Beach Non Nước Đà Nẵng đã toát lên vẻ đẹp kiêu sa nhưng không kém phần gần gũi, hài hòa với thiên nhiên trong một khu vườn xanh mát, rộng lớn bao quanh. Thiết kế thi công resort Sandy Beach Non Nước chỉ nằm cách Trưng Vương 15 phút lái xe và cách Sân bay Quốc tế Đà Nẵng chỉ khoảng 20 phút.
Thiết kế resort trở nên tráng lệ khi bạn chiêm ngưỡng khu vực spa đầy lãng mạn bên ánh sáng vàng duyên dáng, nó như làm sáng lên cả một khoảng trời rộng lớn. Với mái nhà gam màu đen được thiết kế úp xoay tròn hình chiếc nón ngay chính giữa, làm điểm nhấn cho gam màu kem của bức tường. Phía trước khu vực spa có hồ bơi riêng của resort, được bao quanh bởi những cây dừa kiểng và những chậu hoa xinh xắn.
Thiết kế resort Sandy Beach Non Nước với gian phòng ngủ ấm cúng bên ánh đèn lung linh với quy mô khoảng 118 phòng nghỉ và Bungalow sang trọng, nhẹ nhàng. Với tấm thảm màu xám đen như là bàn đạp làm bật lên những bức tường và những chiếc ra giường với gam màu trắng tinh, mềm mại. Sau những tấm rèm đơn điệu là một khung cửa sổ trong suốt mở ra một bầu trời về đêm lãng mạn.
Thiết kế hồ bơi của Sandy Beach Non Nước resort sẽ làm du khách cảm tưởng như chúng hòa mình với sóng biển và đất trời. Resort còn gây thích thú cho du khách bởi kiến trúc hồ bơi mở nhìn ra bãi biển sóng vỗ. Những bông hoa kiểu cách được trang trí trong hồ bơi làm cho nơi đây trở nên sinh động và thú vị hơn hẳn. Bạn có thể cảm nhận được mình như hòa với biển khi hụp gần sát mặt nước hồ bơi. Những cây dù che nắng trắng sáng như điệu đà, lôi cuốn cây dừa đơn độc xanh um đang vươn mình.
Để sở hữu những thiết kế resort Đà Nẵng đẹp, hiện đại hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét