Thứ Năm, 24 tháng 12, 2015

Naman Retreat Resort Đà Nẵng hòa với thiên nhiên

Naman Retreat Resort Đà Nẵng với thiết kế rất độc đáo được phủ quanh bằng cây xanh, nằm giữa con đường nối từ thành phố Đà Nẵng với phố cổ Hội An. Khu nghĩ dưỡng Naman xứng tầm với danh hiệu resort 5 sao với những dịch vụ hoàn hảo mang đến cho du khách một kì nghĩ dưỡng tuyệt vời nhất.
naman-retreat-resort-da-nang

Naman Retreat resort Đà Nẵng hòa với thiên nhiên

Naman resort Đà Nẵng tọa lạc tại bãi biển Non Nước, trải dài 3,4ha đường bờ biển mang vẻ đẹp tinh khôi với hàng loạt tiện ích 5 sao sẽ không khiến quí khách thất vọng khi đến đây. Đặc biệt, Naman resort chỉ cách sân bay quốc tế tầm 16km và cách trung tâm thành phố khoảng 27 km rất thuận tiện cho quá trình di chuyển của du khách. Khu nghĩ dưỡng Naman đã đã tận dụng cây xanh phối hợp với đá tự nhiên và tre làm điểm nhấn và sự khác biệt cho không gian nơi đây, đem đến môi trường hoàn hảo giúp du khách dễ dàng thư giãn tối đa và thanh lọc tâm trí.
naman-retreat-resort-da-nang

Khu ở với không gian cảnh quan xanh phong phú và sự đa dạng về không gian ở cho du khách: Biệt thự biển, Bungalow và khối khách sạn. Phòng ốc nơi đây được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, tiện lợi cho du khách cảm giác như đang ở chính ngôi nhà thông minh của mình. Phía trước phòng resort còn bố trí một hồ bơi mini riêng tạo điều kiện thuận lợi, giúp khách hàng có thể bơi lội bất cứ lúc nào.
naman-retreat-resort-da-nang

Chắc chắn bạn sẽ phải ấn tưởng với cách mang lại cho bạn qua kiến trúc không gian quầy bar độc đáo. Với những thanh tre nứa khu nghĩ dưỡng đã uốn éo thành những cây trụ khổng lồ như muốn bao trùm lấy bạn. Cùng với quầy bar tròn chính giữa khuôn viên kết hợp với cách bố trí những chiếc ghế gỗ xinh xắn xung quanh tạo cảm giác gần gũi, thân thiện khi du khách đến đây. Những ánh đèn vàng ánh lên trong không gian Naman resort Đà Nẵng đầy lãng mạn và ảo diệu, gây kích thích và thú vị trong lòng mỗi khách hàng.
naman-retreat-resort-da-nang

Naman resort Đà Nẵng còn thiết kế spa dành riêng cho du khách đến với khu nghĩ dưỡng. Cách thiết kế đơn giản kết hợp những khung kính nối từ trần xuống sàn là cho không gian như rộng gấp 2,3 lần, bên ngoài được bao bọc bởi những rặng cậy, dây leo tạo một không gian mát mẻ, thư thái vô cùng. Bạn sẽ có những giây phút thật sự thư giản, thoải mái với những mùi hương tinh dầu và bàn tay khéo léo, điêu luyện của nhân viên nơi đây. Ngoài ra, các dịch vụ như chơi gold, phòng tập thể dục, yoga, nhà hàng ẩm thực luôn được phục vụ 24/7 với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình.

Ắt hẳn bạn sẽ có những giây phút nghĩ dưỡng trọn vẹn khi đến với Naman Retreat resort Đà Nẵng. Cần chần chừ gì mà không đặt phòng cho cả gia đình bạn vào kỳ nghĩ Tết Dương lịch này nhỉ?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét