Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

Khách sạn Cicilia Đà Nẵng đẳng cấp

Khách sạn Cicilia Đà Nẵng đưa đến cho du khách những trải nghiệm trọn vẹn khi đến với miền đất Đà Nẵng này, xứng tầm với đẳng cấp quốc tế 4 sao được ban tặng. Tọa lạc tại vị trí bãi biễn T20, theo hướng đường Võ Nguyên Giáp và Đỗ Bá, chỉ cần đi bộ khoảng 40 mét là du khách có thể chạm chân đến bãi biển xinh đẹp nơi đây.
Các họa tiết được chăm chút từng li, từng tí
Khách sạn Cicilia Đà Nẵng là sự giao thoa giữa phong cách hiện đại và cổ điển, đây là điều làm nên một Cicilia thật khác biệt giữa lòng thành phố. Bạn sẽ thấy được phong cách cách điệu từ những chất liệu tre nứa đan xen kẽ nhau màu kem hài hòa với quầy được thiết kế bằng đá hoa cương sáng bóng. 

Gian phòng ngủ ấm áp, gần gũi nhưng đầy sang trọng
Với phong cách cổ điển, chỉ đơn giản là sàn được ốp gỗ cao cấp gam màu nâu là bật lên những tấm ra giường trắng tinh, nhưng đã tạo nên một không gian vô cùng gần gũi và lãng mạn cho du khách khi đến với khách sạn. Từ phòng ngủ bạn có thế nhìn ngắm thành phố Đà Nẵng năng động qua khung cửa sổ trong suốt của phòng. 

Spa với những đường nét thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế
Khách sạn còn dành riêng một khu vực spa chuyên nghiệp cho du khách, với những đường nét đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Với gam màu đỏ cam từ quầy lễ tân đã làm điểm nhấn cho không gian của spa. Những họa tiết uốn lượn của cành hoa đã vẻ lên một bức tường gỗ mềm mại cho gian phòng. Những vật dụng nơi đây như hòa quyện với nhau, tạo cho du khách cảm giác thoải mái và thư giản vô cùng. Ngoài ra, Cicilia Đà Nẵng còn cung cấp các dịch vụ như khu vực hồ bơi riêng, phòng tập thể dục, dịch vụ 24/24...và trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại giúp cho khách hàng ngỡ như mình đang ở chính ngôi nhà tiện lợi của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét