Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

Resort Hyatt Regency Danang tuyệt đẹp

Resort Hyatt Regency Danang có tầm nhìn tuyệt đẹp ra biển Đông và thắng cảnh Ngũ Hành Sơn, cách sân bay Đà Nẵng khoảng 11 km và và cũng không xa các di sản văn hoá thế giới như cách phố cổ Hội An 20km, di tích Mỹ Sơn 40km hay cố đô Huế 80km.

Phòng ngủ với gam màu nâu ấm cúng
Resort Hyatt Regency Danang với thiết kế hiện đại thể hiện đầy đủ nét kiến trúc tiêu biểu của Việt Nam có quy mô khoảng 200 phòng sang trọng, 182 căn hộ cao cấp và 27 biệt thự biển có hồ bơi riêng. Nội thất của Hyatt Regency Danang đặc biệt sang trọng với sự kết hợp hài hòa các yếu tố văn hóa tạo nên một thiết kế mang tính nghệ thuật đương đại, thể hiện qua các sản phẩm đồ gỗ như các bộ bàn ghế, tủ trang trí, bức tường gỗ điêu khắc đã mang lại một không gian hiện đại gắn liền với phong vị biển cả nhưng vẫn mang đậm nhân tố ngũ hành của thiết kế phương Đông.
 
Lấp lánh ánh đèn vàng cổ điển
Màu nâu kem của những bộ ban ghế, hay những sọc ngựa vằn của các vỏ gối đệm, trang trí thêm một vài chậu hoa đơn điệu bên những bóng đèn cổ phát những ánh sáng lung linh làm cho gian phòng trở nên lãng mạn và ấm cúng hơn hẵn. Bạn có thể nhâm nhi ly cafe ấm nóng hay đọc một quyển sách hay, cũng có thể nhìn ngắm không gian ảo diệu bên ngoài của resort.

Hồ bơi cổ điển giữa bầu trời bao la
Thiết kế resort theo từng khối vuông vức từ những gian phòng đến hồ bơi riêng của Hyatt Regency Danang cũng sở hữu lối kiến trúc cổ điển đó, nhưng nó không kém phần hiện đại bởi phong cách xây nổi ngang bằng với các bật thang của lối đi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét