Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

Khách sạn Diamond Sea Đà Nẵng hiện đại

Khách sạn Diamond Sea Đà Nẵng mang phong cách trẻ trung phù hợp với Đà Nẵng sôi động, nằm cách cầu sông Hàn 2 km, cách sân bay quốc tế Đà Nẵng chỉ với 8 phút lái xe. Ngoài ra, từ đây bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các di sản văn hóa thế giới như phố cổ Hội An chỉ 25 phút, thánh địa Mỹ Sơn khoảng 90 phút và cung đình Huế tầm 2 tiếng.
Đón gió biển qua tấm cửa kính trong suốt
Quy mô khách sạn gồm 20 tầng với tổng cộng khoảng 124 phòng nghỉ mang hương vị đặc trưng của biển cả theo phong cách hiện đại và ấm cúng. Nhằm giúp chăm sóc sức khỏe của du khách, Diamond Sea thiết kế chiếc giường ngủ êm ái với những chiếc gối lông vũ cao cấp trắng bum. Trong phòng trang bị đầy đủ các thiết bị cao cấp, tiện nghi mang đến cho du khách một không gian nghỉ dưỡng thoải mái vô cùng.

Hồ bơi ngoài trời với một tầm nhìn rộng từ trên tầng mái
Bạn sẽ có cảm giác như bàn tay chạm tới trời xanh khi nằm nghĩ ở những chiếc ghế nằm được bố trí xung quanh hồ bơi từ trên tầng mái khách sạn. Mauna Kea là quầy bar ngoài trời sát ngay cạnh hồ bơi, du khách có thể vừa gặp gỡ, trò chuyện với bạn bè vừa thưởng thức những loại đồ uống tuyệt hảo và ngắm nhìn những đợt sóng vỗ nhẹ từ biển.

Phòng tập thể dục với các thiết bị hiện đại
Ngoài ra, khách sạn Diamond Sea còn bố trí phòng tập thể dục cho du khách. Từ đây, bạn có thể vừa tập thể dục vừa thấy được cảnh phố phường tuyệt đẹp khi đã lên đèn qua khung kính trong suốt, nó cũng là yếu tố làm cho gian phòng có cảm giác rộng rãi gấp 2, gấp 3 lần. Với nền nhà được lót tấm thảm xanh dương kèm họa tiết trắng kem đơn giản giúp cho phòng ốc trở nên sạch sẽ và thoáng mát hơn nhiều. Khách sạn đã bố trí những trang thiết bị hiện đại, cao cấp đáp ứng đầy đủ những yêu cầu của khách hàng.

1 nhận xét: