Thứ Năm, 26 tháng 11, 2015

Không gian lộng lẫy của khách sạn Brilliant

Khách sạn Brilliant 4 sao sở hữu nền giao thoa kiến trúc Âu – Á hiện đại tọa lạc ngay trung tâm Thành phố Đà Nẵng. Du khách có thể ngắm toàn cảnh thành phố biển và những cây cầu nổi tiếng, thơ mộng, cách sân bay Quốc tế Đà Nẵng 2 km và bán đảo Sơn Trà 7 km.
Sảnh chính lung linh với ánh đèn vàng
Bạn sẽ được chiêm ngưỡng không gian lộng lẫy khi đặt chân vào sảnh chính của khách sạn. Chỉ vài đường nét cách điệu thanh mãnh của nền gạch trắng xen lẫn chút ánh vàng lấp lánh, lung linh trên những vệt sáng uyển chuyển đã hình thành nên một chiếc đèn hình lá ảo diệu cho gian phòng này. Sàn nhà khách sạn Brilliant cũng như những bức tường được ốp gạch đá hoa cương sáng bóng là bật lên nét sang trọng, thanh tao hài hòa với màu sắc nơi đây.
 
Nét tinh tế nơi phòng ngủ
Khách sạn với quy mô khoảng 102 phòng nghỉ tiện nghi theo lối kiến trúc Á – Âu sang trọng. Các phòng trang nhã của khách sạn được trang bị đầy đủ tiện nghi với nội thất hiện đại và cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn. Khách sạn tận dụng mọi lợi thế của vị trí này để bạn vừa có thể ngắm nhìn dòng sông Hàn thanh bình, vừa trải tầm mắt ngắm đường chân trời trên biển từ ngay chính ô cửa phòng. 
Ngâm mình trong làn nước xanh ngắt của hồ bơi
Không còn gì thích hơn khi được bơi lội giữa lòng thành phố hào hoa này. Bạn có thể ngâm mình trong làn nước trong xanh của hồ bơi dành cho khách sạn. Với những đường cong duyên dáng, khách sạn đã thiết kế hồ bơi bao quanh các phòng nghỉ thuận tiện cho việc giải trí của du khách bất cứ lúc nào. Khách sạn Brilliant thực sự là một kiến trúc độc đáo, là điểm nghỉ ngơi mà bạn nên dừng chân khi đến với miền Trung Việt Nam quê tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét