Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

Khách sạn A La Carte Đà Nẵng hiện đại

Khách sạn A La Carte với tiêu chuẩn 4 sao được xây dựng ven bờ biển Mỹ Khê xinh đẹp của Đà Nẵng, chỉ cách sân bay 6km. Với vị trí thuận lợi này, du khách sẽ dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của Thành phố.

 Đón ánh mặt trời qua những khung cửa trong suốt
Thiết kế khách sạn với quy mô bao gồm khoảng 202 phòng nghỉ hiện đại, sang trọng đáp ứng tiêu chuẩn 4 sao quốc tế. Gian phòng ngủ được ốp từng thanh gỗ màu nâu cao cấp xen kẽ với nhau tạo thành sàn nhà trơn nhẵn, làm điểm nhấn cho độ tinh khiết, trắng sáng của bộ ra giường êm ái. Khách sạn A La Carte đã thêm một chút sắc xanh nhẹ nhàng của từng chiếc gối và bức tranh thoắt ẩn thoắt hiện làm cho không gian trở nên sinh động, ấm áp nhưng không kém phần sang trọng, thanh tao. Bạn sẽ được đón ánh mặt trời của ngày mới qua những khung cửa thanh mảnh, trong suốt nhưng chắc chắn và rất an toàn.


Thiết kế khách sạn cách điệu những khối vuông trong từng chi tiết
Thiết kế khách sạn cách điệu những khối vuông trong từng chi tiết từ trần nhà trắng kem, hay những bộ bàn ghế gỗ nâu sẫm, cùng với chiếc tủ trưng bày đã tạo nên nét riêng thú vị cho không gian nơi đây. Đơn giản là những chiếc tách màu xanh ngọc nhưng đã phần nào tôn lên được vẻ tinh tế trong cách phối hợp gam màu của nhà thiết kế. Du khách có thể phóng tầm mắt ra biển qua cánh cửa kính trong suốt nối từ trần nhà xuống sàn rất thú vị.

Mọi vật trong gian phòng này được thiết kế như dành riêng cho nhau
Với tông màu xanh lá nhẹ nhàng của những họa tiết từ trần nhà như hài hòa với những chiếc đèn úp sắc vàng, cùng cách trang trí của những bức tranh lạ mắt đã làm cho không gian nơi đây trở nên độc đáo hơn hẳn. Khách sạn bố trí hững chiếc bàn ghế gỗ đồng điệu với bục quầy ốp gạch trắng kem. Mọi vật trong gian phòng này được thiết kế như dành riêng cho nhau trong từng chi tiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét