Thứ Năm, 26 tháng 11, 2015

Resort Premier Village Danang cao cấp


Nằm bên bờ biển trải dài Mỹ Khê tuyệt đẹp, thiết kế resort Premier Village Danang dựa trên cách phối màu hài hòa bao gồm ba loại biệt thự chính là biệt thự hướng vườn, biệt thự hướng biển và biệt thự đối diện biển. Khu biệt thự nghỉ dưỡng Premier Village Danang chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 15 phút lái xe và 25 phút từ nhà ga xe lửa.

Những căn biệt thự có tầm nhìn hướng ra biển
Thiết kế resort với quy mô bao gồm khoảng 111 căn biệt thự hiện đại, cao cấp mang đến một không gian ấm cúng, gần gũi và đây là một kiến trúc có thể chinh phục được cả những khách hàng khó tính. Những ngói nhà chắc chắn màu đen làm bật lên nét tinh khôi trong gam màu trắng của căn nhà, nó làm cho khuôn viên nơi đây trở nên giản dị nhưng không kém phần thanh tao.

Không gian phòng nghỉ nhẹ nhàng và vô cùng thư giản
Với màu xanh độc đáo từ tấm khung vuông đầu giường đã làm cho không gian phòng nghỉ của resort trở nên dịu dàng, nhẹ nhàng và vô cùng thư giản. Những vật trang trí như chiếc bàn tròn bằng mây tre hay chiếc đèn bằng gỗ cách điệu đều mang phong cách của nét văn hóa Việt Nam giản dị, mộc mạc. Hài hòa với tấm nệm trắng muốt và khung giường gỗ nâu đen và sàn nhà màu xám kem cao cấp. Tất cả các phòng đều được trang bị các thiết bị tiện nghi, nội thất cao cấp nhất.


Resort Premier có tầm nhìn toàn cảnh ra đại dương, nằm ngay cạnh hồ bơi lớn 30 mét và chỉ cách vài bước chân để đến bờ biển. Ngâm mình trong làn nước của hồ bơi, hướng ánh mắt ngang với mặt nước biển bạn sẽ cảm thấy chúng như hòa quyện làm một. Những cây dừa cao vút được bố trí xung quanh hồ bơi tạo nên một bức tranh sinh động giữa khoảng trời bao la. sẵn sàng phục vụ quý khách với thực đơn đồ uống đầy đủ cũng như nhiều sự lựa chọn cho các loại đồ ăn nhẹ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét