Thứ Bảy, 18 tháng 10, 2014

Thưởng thức hải sản Đà Nẵng ngon - rẻ


Mua và ăn hải sản Đà Nẵng, ở đâu?
Đến du lịch Đà Nẵng, tất nhiên bạn sẽ không thể bỏ qua các món hải sản tươi ngon của thành phố biển Đà Nẵng. Vậy nên ăn ở đâu? Ăn món nào mới cảm nhận được trọn vẹn hương vị biển Đà Nẵng. Mua Hải Sản ở đâu tươi ngon, giá tốt...

ResortDanang sẽ chia sẻ đến quý thực khách một số quán hạng sang và một số quán Hải sản bình dân để có nhiều lựa chọn cho thực khách. Một số địa điểm mua Hải Sản đáng tin cậy tại Đà Nẵng. Tất nhiên, những quán này được xem là những quán Hải Sản ngon nhất nhì Đà Nẵng.



Hải sản Đà Nẵng ăn ở đâu, mua ở đâu?


Những nhà hàng Hải Sản Hạng Sang dọc đường biển Phạm Văn Đồng, đường Trường Sa, Đà Nẵng.


Hải sản Đà Nẵng - Nhà hàng Bầu Trời Đỏ
Địa chỉ: Lô 2 đường Hoàng Sa - Sơn Trà - Đà Nẵng
Điện thoại: 0905.72.75.76


Nhà hàng Bầu Trời Đỏ là một sự lựa chọn tuyệt vời nữa cho thực khách, thực khách có thể thưởng thức được các món ăn thơm ngon của hải sản tươi sống pha lẫn hương vị nồng của gió biển thổi vào cùng với tiếng sóng vỗ bờ cát. Các món ăn hấp dẫn, thơm nồng hương vị biển như tôm hùm nướng, hấp, rang muối, cua ghẹ hấp, rang me, cá mú, cá hồng hấp...Các món nướng của tôm, mực, nghêu, hào, cá chình...


Với hệ thống nuôi thủy hải sản tươi sống rộng rãi ngay lối vào nhà hàng, thực khách đến với Bầu Trời Đỏ luôn được phục vụ các món ăn hoàn toàn tươi ngon, đảm bảo dinh dưỡng. Thực khách có thể chọn những thủy hải sản tươi sống ngay tại hồ và yêu cầu chế biến hợp khẩu vị.




Hải Sản Ngọc Sương - Đà Nẵng


Lô 1 - A2 Khu biệt thự Đảo Xanh P. Hoà Cường Bắc, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
ĐT: (0511) 3 622 774
Phong cách: Tây Âu
Menu của nhà hàng rất là phong phú, đặc biệt là hải sản ở đây rất tươi và ngon. Lẩu hải sản phải nói là rất ngon. Phục vụ rất vui vẻ và nhiệt tình.


Nhà Hàng Mỹ Hạnh


Lô 18 Hoàng Sa, P. Phước Mỹ, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng, Việt Nam
ĐT: (0511) 3 831 494


Không gian lý tưởng, cảnh quan thoáng đãng hướng ra biển. Ngồi ở tầng 2,3 của nhà hàng, bạn có thể thỏa thích thưởng thức gió biển. Thực đơn của nhà hàng cũng rất phong phú, đặc biệt là các món hải sản tươi ngon như: tôm Hùm, mực, nghêu, cá mú….


Nhà hàng 4U Biển


Địa chỉ: Lô 9 +10 Đường Trường Sa - Biển Mỹ Khê - Tp.Đà Nẵng


Thuộc chuỗi hệ thống nhà hàng nổi tiếng 4U Đà Nẵng, mang lại cho thực khách những món ăn hải sản rất ngon. Không gian sang trọng thoáng đảng, giúp cho thực khách vừa được thư giản vừa được ăn những món hải sản ngon, đậm đà hương vị Đà Nẵng.


Nhà hàng Đông Hải tại Quận Sơn Trà


Chuyên phục vụ các món ăn được làm từ đặc sản hải sản như cá hồng, cá hanh, tôm hùm, ốc khía, sò, hến, cua, tôm…


Nhà hàng Ra Khơi Đà Nẵng


Nằm ngay bên bờ sông Hàn và là cái tên được rất nhiều du khách gần xa biết đến. Nhà hàng nhận đặt tiệc cưới, liên hoan, sinh nhật, hội nghị hay các buổi họp mặt..



Không gian nhà hàng hải sản hướng ra biển Đà Nẵng


Một số quán Hải Sản Đà Nẵng bình dân khác:


Ăn Hải Sản, thực khách không nên chọn những quán trong trung tâm thanh phố, nên chọn những quán ở dọc đường biển.
Hệ thống quán nhậu hạng bình dân rãi rộng dọc đường biển Trường Sa và Nguyễn tất Thành, tha hồ cho thực khách lựa chọn.
Các món ăn đặc trưng của phố biển Đà Nẵng là: Chip chip hấp xả, Cua rang me, Các loại ốc, Cháo hàu, Mực nướng sa tế, Sò điệp nướng hành mỡ…….



Món chíp chíp hấp thơm ngon


Một số quán bình dân được nhiều người ghé đến:


Quán Thơ Ý cuối đường Sơn Trà – Điện Ngọc, ngay sát bãi biển với nhiều món ngon bổ rẻ như nghêu nướng mỡ hành, hàu nướng, mực chiên giòn… được phục vụ rất nhiệt tình.


Hải Sản Bé Mặn
Lô 14 Hoàng Sa, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng, Việt Nam
0905 207 848 - 0905 181 529
Thưởng thức các món ăn ngon miệng, vừa thưởng thức vẻ đẹp thơ mộng của biển Đà Nẵng. Quán Bé Mặn phục vụ các món hải sản biển tươi sống bình dân, các món ăn tươi ngon, hợp vệ sinh.


Quán hải sản KỲ EM – 179 Hồ Nghinh - Q.Sơn Trà - TP.Đà Nẵng.


Những món ăn hải sản đặt sắc mà chỉ có ở Quán hải sản KỲ EM được chế biến theo khẩu vị ba miền thật khéo léo và đẹp mắt bởi bàn tay của chủ Quán hải sản KỲ EM nhiều năm kinh nghiệm mang lại cho bạn nguồn dinh dưỡng dồi dào. Menu cực kỳ phong phú và giá cả bình dân, khách hàng sẽ tha hồ lựa chọn những món ăn mà mình yêu thích chỉ với khoản tiền rất nhỏ, phù hợp túi tiền của quý khách.


Quán Hải Sản: Luyện


09 Thanh Huy 1 – Q.Thanh Khê – TP.Đà Nẵng
Quán nổi tiếng với các món hải sản tươi sống, đặc biệt là ghẹ, cua gạch, tôm hùm, mực, cá kè hay cá giò. Không chỉ chú ý đến hình thức bên ngoài mà Quán hải sản Luyện còn rất chú trọng đến vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, từ khâu chọn nguyên liệu cho đến chế biến, Quán hải sản Luyện vẫn luôn đảm bảo các quy trình an toàn thực phẩm cần thiết.



Menu quán hải sản Luyện, Đà Nẵng


Mua hải sản tươi sống ở đâu tại Đà Nẵng?


Chợ Hải Sản Đà Nẵng – nơi mua bán hải sản hàng đầu miền Trung là nơi muốn được đến một lần của nhiều bạn trẻ tứ xứ. Chỉ cần vài chục nghìn trên tay bạn đã có một bữa hải sản đầy ắp, no bụng. Chợ Hải sản là nơi tập trung mua bán “chiến lợi phẩm” từ những chuyến đánh bắt của ngư dân thành phố. Tại đây, hàng loạt hải sản tươi sống được bày bán như: tôm, mực, cá, ốc, nghêu, sò, chíp chíp… được bày bán với giá thành tương đối bình dân, rẻ hơn các khu chợ đầu mối hàng chục nghìn.



Chợ hải sản Đà Nẵng


Chợ Hải Sản phường Thanh Khê Đông


Chợ cách tuyến đường Nguyễn Tất Thành khoảng 300m về hướng Nam (nằm trên trục đường ven sông Phú Lộc). Tại đây mặt hàng mua, bán là Hải sản tươi sống như: Tôm, Cá, Mực, Nghêu, Sò, Cua, Ghẹ ...


Chợ hải sản tươi Đống Đa.


Chợ Đống Đa từ lâu đã được xem là nơi cung cấp nhiều hải sản nhất Đà Nẵng. Dù trong những ngày hải sản hiếm hoi nhất thì chợ Đống Đa vẫn có cá, mực tươi để cung cấp cho thị trường.


Chợ hải sản nằm ở ngã ba đường Hoàng Sa, giao nhau với Lê Đức Thọ, thuộc phường Thọ Quang, quận Sơn Trà. Gồm vài hàng quán bán, trong đó bày đầy đủ các loại hải sản vừa được ngư dân đánh bắt, chuyển vào bờ.


Điều đặc biệt ở khu chợ này là người mua ít khi mặc cả mức do giá được người bán đưa ra. Vì thế, việc mua bán diễn ra nhanh gọn và khá thoải mái. Đặc biệt, ngay sau khi lựa chọn các loại hải sản ưa thích, nếu có nhu cầu, người bán sẽ giới thiệu cho bạn một vài quán ăn nằm gần đó để mang hải sản vừa mua tới chế biến theo ý thích. Vì hải sản được khách hàng mang tới, nên mỗi món chế biến xong, chủ quán chỉ lấy tiền công, gia vị từ 20.000 đồng đến 40.000 đồng. Bạn cũng có thể không cần theo lời chỉ dẫn của người bán, bởi ngay phía đối diện khu vực này là một hàng dài các quán nhậu bình dân, có chỗ ngồi hướng ra biển.


Với những thông tin mà Dranahotel gửi đến cho quý du khách trên, hi vọng rằng khách du lịch khi đến Đà Nẵng được thưởng thức những hương vị ngon nhất và chi tiêu tiết kiệm nhất có thể.

Khách du lịch khi đến Đà nẵng cũng đừng quên chọn những khách sạn ven biển Đà Nẵng để dừng chân nhé! - Ở địa điểm thuận lợi như vậy, thì việc thưởng thức trọn vẹn hương vị Đà nẵng sẽ thú vị hơn nhiều.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét