Chủ Nhật, 19 tháng 10, 2014

Hyatt Regency Resort - Resort tiêu chuẩn 5 sao

Nằm ngay bên bãi biển Non Nước hiền hòa, thơ mộng, Hyatt Regency Danang Resort & Spa có tầm nhìn tuyệt đẹp thẳng ra biển Đông và Ngũ Hành Sơn. Khu nghỉ dưỡng gồm 409 phòng được thiết kế sang trọng với tông màu đất nhẹ nhàng, mỗi phòng đều có ban công riêng, TV màn hình phẳng, đầu đĩa DVD, máy pha trà/cà phê được trang bị trong phòng, truy cập internet không dây miễn phí.

Khu nghỉ dưỡng còn cung cấp một loạt các dịch vụ hấp dẫn như massage thư giãn, spa, tắm hơi, tennis, golf, bể sục... Ngoài ra, nằm ở vị trí đẹp, chỉ cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 7 km nên du khách có thể thăm quan nhiều điểm đến thú vị ở Đà Nẵng.

Hyatt Regency Danang Resort & Spa bao gồm 3 nhà hàng, trong đó Green House, Pool House phục vụ các món ăn chính thống của Việt Nam và phương Tây, còn Beach House phục vụ hải sản và đồ nướng. Đồ ăn ở những nhà hàng này được đánh giá là ngon song chưa đa dạng, đặc biệt là bữa sáng không có nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên, trình độ tiếng Anh của đội ngũ nhân viên resort cũng được cho là chưa tương xứng với một khu nghỉ dưỡng cao cấp như Hyatt Regency.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét