Chủ Nhật, 19 tháng 10, 2014

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

Nằm trong chuỗi hệ thống InterContinental Hotels & Resort, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort gồm 197 phòng được bài trí sang trọng và có ban công riêng. Các biệt thự bên bờ biển của khu nghỉ dưỡng ẩn mình trong những tảng đá đẹp kỳ vĩ tại chân núi, cùng với hồ bơi riêng, hiên tắm nắng và các tiện nghi phòng tắm sang trọng. Một số phòng chọn lọc có bồn tắm spa và hiên ăn uống riêng nhìn ra quang cảnh đại dương tuyệt đẹp.

Đặc biệt, nhà hàng La Maison 1888 danh tiếng cung cấp cho du khách những món ăn tự chọn chất lượng tuyệt hảo. Du khách còn có thể thưởng thức món thịt nướng thơm ngon, hải sản tươi sống kết hợp với rượu vang, cocktail tại các nhà hàng khác trong resort. Nhiều dịch vụ giải trí được cung cấp như chơi golf, đạp xe, câu cá, đi bộ đường dài, massage xoa dịu, các liệu pháp chăm sóc toàn thân tại spa...

Không gian đẹp, chất lượng dịch vụ tốt song khu nghỉ dưỡng này lại nằm biệt lập, cách khá xa các điểm thăm quan nổi tiếng của Đà Nẵng khiến việc di chuyển mất thời gian và khá buồn tẻ. Bạn chỉ có thể ăn uống, nghỉ ngơi trong resort mà thôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét